Cắt Môi Bé: Định Nghĩa và Quá Trình Hồi Phục

Việc lựa chọn địa điểm làm đẹp vùng bí mật uy tín, chuyên môn lành nghề của Bác sĩ là một nguyên tố quan trọng quyết định quá trình hồi phục của môi bé vừa thu gọn gàng.

Trang thiết bị tân tiến hỗ trợ đường tiểu phẫu nhanh, thuận tiện, cũng như quy trình hồi phục trở nên gấp rút hơn.
Quan hệ ngay thời điểm môi bé mới hồi phục thì quá trình trị liệu bị kéo dài ra.

Vận động thường xuyên, vùng âm đạo ẩm thấp không sạch sẽ cũng tác động đến khả năng phục hồi vết thương của môi bé. Môi bé bị phì đại bẩm sinh hay là bị da khô, chùng xuống vì lão hoá là điều thường xuyên bắt gặp với cô bé. Cắt môi bé giúp môi bé trông thon gọn hơn, săn chắc hơn, giải quyết được vấn đề viêm phụ khoa hay khó chịu trong đời sống hàng ngày.

1. Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

Phẫu thuật tạo hình môi bé là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện với kỹ thuật gây tê cục bộ. Thực hiện trong thời gian khoảng 20 phút với mục đích loại bỏ phần thừa bị phì đại, phần da dư bị chùng xệ giúp môi bé trở nên cân đối, hài hoà hơn. Sau làm tiền hành về ngay được. Kỹ thuật có thể được tiến hành với ngân sách dễ dàng thực hiện và không nhất thiết phải mất thời gian chờ đợi.

phau-thuat-cat-moi-be-la-gi
Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

2. Cắt môi bé bao lâu thì lành?

2.1. Thời gian hồi phục trung bình

Bằng ứng dụng phương pháp phẫu thuật môi bé tự nhiên cùng ứng dụng của kỹ thuật Plasma ngay sau thực hiện thì việc lành thương, hồi phục được mau chóng. Tuỳ cơ địa của các cá nhân mà thời hạn hồi phục có thể 4-7 ngày.

2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

  • Việc lựa chọn địa chỉ thẩm  vùng kín đáo uy tín, trình độ tay nghề của Bác sỹ là một nhân tố quan trọng quyết định thời gian hồi phục của môi bé sau thu gọn.
  • Trang thiết bị tiên tiến giúp đường mổ đẹpgọn, cũng như quá trình hồi phục được nhanh chóng hơn.
  • Quan hệ ngay lúc môi bé vừa hồi phục tránh thời gian điều trị bị kéo dài thêm.
  • Vận động nhiều, vùng kín ẩm thấp không khô ráo cũng tác động đến quá trình lành vết thương của môi bé.
cac-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-hoi-phuc-sau-cat-moi-be
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

3. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt môi bé

Cắt môi nhỏ cũng là tiểu phẫu đơn giản, thời gian làm nhanh chóng. Quá trình phục hồi sau làm cũng đơn giản do có công nghệ Plasma. Khách hàng xuất viện ngay sau làm, có thể tự do đón khách, sinh hoạt trở về bình thường. Sau làm không phải nghỉ ngơi, vẫn có thể làm nếu không bị gián đoạn việc làm.

4. Cách chăm sóc sau khi cắt môi bé

Môi bé là bộ phận sinh dục bên ngoài vì thế cũng đơn giản trong việc vệ sinh sau cắt ở nhà. Cô bé phải được chăm sóc kỹ càng ngay những ngày đầu tiên sau cắt, tắm rửa mỗi ngày ở vị trí đã được cắt môi bé hoặc tại phòng vệ sinh ở nhà với dung dịch xà bông, nước muối sinh lý được kê đơn, uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Hạn chế hoạt động mạnh, ngồi xổm quá lâu, mặc trang phục rộng rãi, thoáng mát giúp vùng âm đạo được thông thoáng.

Hạn chế việc giao hợp vợ chồng khi vùng cô bé đã phục hồi đầy đủ, dễ gây viêm nhiễm tái phát.

cham-soc-sau-khi-cat-moi-be
Chăm sóc sau khi cắt môi bé

5. Lợi ích của việc cắt môi bé

5.1. Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

Theo năm tháng, tất cả các phần trên thân thể đều bị lão hoá. Không ai tránh được, dễ dàng nhìn ra nhất là vùng ngực hình thành ngày càng nhiều vết nhăn nheo, da bị chảy xệ. Và vùng miệng, đặc biệt là môi nhỏ cũng thế, bị lão hoá nên da thừa hình thành, không được săn chắc nữa mà lại nhăn nheo, phần da thừa bị teo nhỏ.

giup-khac-phuc-tinh-trang-moi-be-bi-lao-hoa
Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

5.2. Giảm nguy cơ viêm nhiễm cô bé

Khi môi bé phì đại, âm đạo bị da thừa, kết hợp với mặc trang phục quá , thời tiết nắng nóng vã mồ hôi khiến da cô bé bị cọ xát gây ngứa ngáy, dẫn đến tình trạng âm đạo bị viêm, ngứa ngáy. Đây là một trong những yếu tố khiến cô bé bị viêm. Nên việc thu gọn môi bé cũng là cách điều trị cực kỳ hữu dụng theo quan điểm của bác sỹ phụ khoa khi phì đại, da thừa môi bé gây ra tình trạng viêm.

5.3. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ

Môi bé bị phì đại, chùng nhão khiến cho một số chị em không tự tin vào bản thân trong sinh hoạt vợ chồng. Nên thu gọn môi bé là điều cần thiết để bản thân chị em tự tin hơn để giữ lửa hôn nhân.

5.4. Tạo cảm xúc thăng hoa trong chuyện yêu

Khi chị em tự tin vào bản thân sẽ khiến cho chuyện yêu được trọn vẹn, tạo được cảm xúc cho nửa kia của mình, giúp hôn nhân trở nên thoải mái và tháo gỡ được những nút thắt trong đời sống vợ chồng.

6. Địa chỉ nào cắt môi bé uy tín

ViolaEva tự hào khẳng định uy tín trong ngành làm đẹp vùng kín nói chung cũng như cắt môi bé. Với thiết bị tiên tiến, các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu giải phẫu sàn chậu và am hiểu sâu về giải phẫu vùng nhạy cảm, tận tình luôn lắng nghe, chia sẻ nên khách hàng đến với ViolaEva đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Kết hợp chính sách chăm sóc hậu phẫu đặc biệt như có điều dưỡng hỗ trợ 1:1, để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn, thời gian bình phục nhanh chóng hơn.

Ngoài phẫu thuật cắt môi bé, ViolaEva cũng phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp cắt môi bé bị lỗi do bệnh nhân không khám kỹ, hoặc nơi phẫu thuật không uy tín. Với quy trình thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng, bác sĩ có phát đồ xử lý chính xác hoàn toàn. Quy trình phẫu thuật cắt môi bé với thiết bị hiện đại trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối. Kết hợp với công nghệ plasma giúp quá trình làm lành vết thương nhanh chóng. Những ưu điểm vượt trội trên giúp ViolaEva tự hào để khẳng định thương hiệu trong lòng tin tưởng của quý khách.

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn